Ảnh hưởng

Spark Coach trao quyền cho cá tính của những người bạn chia sẻ nó bằng cách đưa sự phát triển cá nhân vào tay họ. Tự nhận thức là cần thiết, nhưng không đủ, để tạo ra sự thay đổi lâu dài. Giờ đây, bạn có thể mang đến cho họ trải nghiệm tương tác và có tác động, tạo ra sự tò mò liên tục để chơi và khám phá tính cách, nhúng và phát triển việc học của họ rất lâu sau khi can thiệp hoặc hội thảo. Nó bền vững, có thể mở rộng và có thể truy cập từ xa. Đây là sự bổ sung lớn nhất Lumina Spark kể từ khi nó được tạo ra. Khám phá việc học không giới hạn.

Không có vấn đề gì nhu cầu của bạn; cho dù đó là cải thiện giao tiếp, xây dựng các nhóm có khả năng phục hồi cao, huấn luyện cá nhân, tối đa hóa năng suất, tạo ra sự tham gia sâu sắc hơn vào tổ chức hoặc bất cứ điều gì khác ngoài – phong cách < span = "màu sắc: #ed7313;">Spark Coach sẽ đưa các can thiệp của bạn lên một tầm cao mới để bạn có thể thực sự tôn vinh những người bạn chia sẻ nó thông qua ngôn ngữ của tính cách. Bạn sẽ xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn thông qua các biện pháp can thiệp kéo dài suốt đời. Không có vấn đề ở đâu, không có vấn đề gì. Nó thực sự là học tập không giới hạn.

Quên những hạn chế truyền thống trong việc học và phát triển trên L&D. Đã qua rồi thời kỳ ít tương tác giữa các chu kỳ. Không còn hàng tá báo cáo giấy bám bụi trong bàn, cũng như bỏ lỡ cơ hội học tập từ những thời khắc phát triển quan trọng nhưng lúc đó không tìm được huấn luyện viên. Giờ đây, Học viên có thể hiểu rõ tính cách của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bất cứ lúc nào. Bất cứ nơi nào. Mọi quy mô dự án.

Làm thế nào hiệu quả

Spark Coach đưa Người tham gia qua các mẫu tính cách của họ, các câu hỏi huấn luyện khám phá và hướng dẫn huấn luyện được cá nhân hóa. Bạn có thể sử dụng các tính năng này trong bốn bước chính của hành trình; Xác định các lĩnh vực trọng tâm chính, khám phá phẩm chất của họ , xem xét các câu hỏi huấn luyện của họ và giúp họ đặt mục tiêu cá nhân. Mỗi bước cho phép bạn có thể tham gia vào sự phát triển của người tham gia như bạn muốn, hoặc bước sang một bên và để Người tham gia nắm quyền. Dù bằng cách nào, Spark Coach được thiết kế để tối đa hóa chất lượng học tập mà bạn cung cấp cho họ trong suốt hành trình của họ từ đầu đến cuối, bất kể nhu cầu của bạn.

 

Các mô hình tính cách cho phép bạn và Những người tham gia của bạn tương tác với tính cách của họ bằng cách khám phá các Mẫu Chất lượng độc đáo của họ trên Ba Personas. Chúng bao gồm sự khuếch đại, kho báu ẩn giấu, nghịch lý và hơn thế nữa – tất cả đều được tự động điều chỉnh để phản ánh các Mẫu quan trọng nhất của chúng và tạo ra sự tò mò liên tục để phát triển bản thân. Các Mẫu Chất lượng phản ánh điểm mạnh cũng như các lĩnh vực có thể để phát triển bằng cách sử dụng dữ liệu thông minh và ngôn ngữ đơn giản. Điều này giúp định hướng hành trình phát triển của Người tham gia với ý nghĩa dễ hiểu, dễ hiểu và chính xác. Người tham gia có thể điều chỉnh các Mẫu chất lượng để hình dung sự phát triển tiềm năng trong tương lai của họ.

 

Câu hỏi Huấn luyện Khám phá hỗ trợ Người tham gia lựa chọn các lĩnh vực phát triển quan trọng nhất của họ và trả lời các câu hỏi huấn luyện được cá nhân hóa, đảm bảo họ có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng để làm chủ thực sự sự sự phát triển của họ. Làm như vậy trao quyền cho cá tính của họ và cho họ thấy như họ thực sự là. Điều này hỗ trợ việc trình bày rõ ràng và đạt được các mục tiêu chính bằng cách sử dụng khuôn khổ GROWS.

 

Hướng dẫn Huấn luyện Được Cá nhân hóa cho phép Người thực hành xem các câu trả lời và mục tiêu huấn luyện của Người tham gia và tạo Hướng dẫn Huấn luyện được tạo động và cá nhân hóa, có nghĩa là họ có thể cung cấp định hướng và hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết. In nó ra trước hội thảo hoặc phiên phản hồi của bạn để có được một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn tập trung vào các câu hỏi thực sự quan trọng.

 

Huấn luyện viên có thể cung cấp khóa đào tạo ảo, trực tiếp hoặc kết hợp cả hai, cung cấp Spark Coach cho Người tham gia để việc học không phải dừng lại ở cuối hội thảo. Huấn luyện viên hỗ trợ và hướng dẫn Người tham gia khi họ sử dụng Spark Coach với sự tương tác thường xuyên trong suốt hành trình người dùng của Spark Coach. Học tập là liên tục và sự tham gia được đào sâu . Bền vững, có thể mở rộng, có thể truy cập từ xa – đó là học tập không giới hạn.

Kiểm tra Spark Coach đang hoạt động

1.
Xác định trọng tâm chính
2.
Khám phá phẩm chất
3.
Xem lại các câu hỏi huấn luyện
4.
Đặt mục tiêu cá nhân

Là cái gì?

Tiếp tục Học viên học giữa các phiên và các hội thảo

Cung cấp các giải pháp có thể dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu của bạn

Huấn luyện online và từ xa

Tạo ra các giải pháp bền vững suốt đời

Spark Coach có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Liên hệ chúng tôi

Phát triển đi sâu hơn

24 phẩm chất + 16 phẩm chất cảm xúc của Lumina Spark từ Lumina Emotion. Tất cả chiều sâu của cả Lumina Spark và Lumina Emotion đều cuộn lại thành một. Chúng tôi thực hiện công việc tẻ nhạt là xử lý dữ liệu và sau đó trình bày dữ liệu đó theo những cách đơn giản như chúng thanh lịch.
lazarus and maverick logo
Lumina Spark luôn mang lại cho chúng tôi kết quả tuyệt vời! Chúng tôi là công ty tư vấn với nhiều khách hàng đa văn hóa. Spark phù hợp với mọi người. Nó là một công cụ rất thông minh dành cho việc phát triển nội tâm và những đổi mới.

Alex Lazarus

Lazarus & Maverick Limited

Tìm hiểu tất cả các sản phẩm của Lumina Learning