Tại sao là Lumina Learning?

Tại Lumina Learning, chúng tôi tin rằng sự phát triển cá nhân có thể giúp mọi người trở nên dễ thích nghi hơn và xây dựng các mối quan hệ cá nhân và chuyên môn tốt hơn.

Xuất phát từ mong muốn đưa ra giải pháp thay thế cho các bài trắc nghiệm tâm lý lỗi thời, rập khuôn đã hạn chế sự phát triển cá nhân, chúng tôi tạo ra chuỗi trắc nghiệm tâm lý nhân văn và toàn diện, thể hiện toàn bộ chiều sâu những tính cách biến động của con người.

Để tránh việc rập khuôn, các công cụ tiên tiến của chúng tôi giúp doanh nghiệp tuyển dụng hiệu quả, tăng cường phát triển cá nhân và thay đổi tổ chức của bạn.
female practitioner leading development workshop lumina splash

Nơi tâm lý học doanh nghiệp kết hợp với công nghệ

Chúng tôi là những người tiên phong của tâm lý học sáng tạo kết hợp công nghệ tiên tiến với nhiều năm nghiên cứu về tính cách và hiệu năng làm việc. Các công cụ của chúng tôi, từ báo cáo tính cách bắt mắt nhiều màu sắc đến các ứng dụng thực tế, giúp mọi người nhận ra mình là ai, nâng cao nhận thức bản thân và thay đổi hành vi. Các giải pháp tuyển dụng và phát triển nhân văn của chúng tôi thúc đẩy phát triển tình cảm, quan hệ và phát triển lãnh đạo, giúp khách hàng thành công hơn.

Những gì chúng tôi cung cấp:

Tiếp cận một phương pháp luận vững chắc, được hỗ trợ bởi một loạt các công cụ và trắc đồ nền tảng cho các giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực.

Các giải pháp tuyển dụng tùy chỉnh giúp giảm chi phí nhưng tăng sự kết nối và duy trì của nhân viên

Các giải pháp phát triển sáng tạo giúp trao quyền cho sự phát triển cá nhân, nhóm hiệu suất cao và các nhà lãnh đạo chuyển đổi

Tham gia và chuyển giao kỹ năng từ mạng lưới chuyên gia toàn cầu gồm tư vấn viên, nhà đào tạo và huấn luyện viên của chúng tôi

Tìm hiểu mạng lưới toàn cầu của chúng tôi

Lumina Learning là mạng lưới toàn cầu các chuyên gia và người đào tạo chuyên nghiệp hoạt động ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại sao nó hiệu quả:

Với tâm lý học thế hệ mới, phương pháp luận từ Lumina Learning đấu tranh cho nhận thức về bản thân và nhận thức về người khác một cách đúng đắn, phong cách của Thế kỷ 21!
Why Lumina Learning works
1.
Bằng cách tiếp cận nhân văn và xem mọi người là "human beings" (tạm dịch là "làm người") chứ không phải là "human doings" (tạm dịch là "người làm"), các nhà đào tạo chính thức Lumina Learning của chúng tôi sẽ giúp các tổ chức thay đổi hiệu suất làm việc bằng cách thay đổi yếu tố con người của tổ chức.
2.
Tính cách của bạn, không thiên vị. Không dán nhãn, không đóng hộp hay rập khuôn - chúng tôi cung cấp cho mọi người một công cụ để hiểu toàn bộ phong cách sống của họ; để khám phá tiềm năng không giới hạn của của mỗi người.
3.
Tránh việc phân chia sai. Bạn không chỉ đơn giản là người hướng ngoại hay hướng nội, không chỉ là người chỉ suy nghĩ hay người chỉ cảm nhận. Không giống như các công cụ khác, Lumina Learning chỉ cho bạn thấy cách làm việc với tất cả các khía cạnh tính cách của bạn. Nắm bắt nghịch lý!
4.
Ba Chân dung Tính cách cùng tồn tại bên trong bạn - Chân dung Cốt lõi, Chân dung Hàng ngày, Chân dung lúc Căng thẳng. Hiểu được sự đa dạng tính cách bên trong bạn mà không cần làm thêm các bài khảo sát bổ sung phức tạp nào khác.

Tại sao khách hàng chọn phương pháp của Lumina Learning:

Nó hiệu quả - mô hình rõ ràng, đa dạng và dễ hiểu, được cá nhân hóa và hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Đó là kinh nghiệm - những trải nghiệm đáng nhớ và ngôn ngữ thực tế sẽ tạo ra tập hợp các ý tưởng dễ nhớ và có thể áp dụng được trong những năm tới.

Tương tác - và Ứng dụng Lumina Splash mang đến ngay một hình ảnh dễ nhớ về bạn là ai, nó cũng có thể được mang theo trên điện thoại hoặc máy tính bảng và chia sẻ với người khác.

Toàn diện - từ tuyển dụng, đến chương trình hòa nhập, phát triển nhân tài, tư vấn nghề nghiệp, chúng tôi có giải pháp được thiết kế riêng đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Chính xác - các bài trắc nghiệm được kiểm chứng khoa học giúp tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ học tập đáng kể cho cá nhân và nhóm.

Bao hàm triết học Thế kỷ 21 - tôn vinh sự hòa nhập, đa dạng và loại bỏ những thành kiến.

Chúng tôi làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

adidas logo

Adidas

Lumina Learning đã làm việc với Giám đốc Tài chính của Adidas để cải thiện sự hài lòng của nhân viên. Sử dụng Lumina Spark và Lumina Leader 360, Adidas đã có thể cải thiện giao tiếp nội bộ cho cán bộ cấp quản lý tốt hơn. Điều này mang lại cải thiện đáng kể trên kết quả Chỉ số Gắn kết của nhân viên.
tesco logo

Tesco

Tesco đã làm việc với Lumina Learning để thực hiện một chiến lược mới tập trung mạnh mẽ vào nhu cầu của khách hàng. Để nâng hiệu suất của nhóm, chương trình Lumina Team đã được phát triển. Chương trình nhấn mạnh các năng lực chính và cải thiện quá trình giao tiếp hiệu quả hơn. Chiến lược mới của Tesco đã thành công và hiệu suất nhóm được cải thiện đáng kể.
havas logo

Havas Group

Havas Group đã áp dụng thành công Lumina Spark, Lumina Emotion và Lumina Leader 360 vào một số sáng kiến ​​phát triển tài năng toàn cầu của họ như các chương trình phát triển các nhà lãnh đạo tương lai, giúp phụ nữ ở các vị trí cấp cao được phát triển sự nghiệp hơn và cải thiện giao tiếp trong ban lãnh đạo cấp cao. Giám đốc điều hành của Havas Group cũng đã trực tiếp trải nghiệm Lumina Spark.
nhs logo

NHS

Nhà tuyển dụng lớn thứ năm trên thế giới với 1,7 triệu nhân viên, Dịch vụ y tế quốc gia Anh (NHS) tiếp nhận 1 triệu bệnh nhân trong mỗi 36 giờ. Trong một môi trường áp lực cao như vậy, hiểu cách bạn phản ứng dưới áp lực là rất quan trọng. Lumina Spark đã được sử dụng để hòa giải xung đột, phát triển quản trị, tuyển dụng và hòa nhập nhân viên, qua việc cải thiện sự tự nhận thức và nhận thức của người khác.

Tìm hiểu tất cả các sản phẩm của Lumina Learning

Lợi ích

Các bài đánh giá Lumina Learning sẽ giúp bạn và tổ chức của bạn:

Phát triển hệ thống các nhà lãnh đạo chuyển đổi

Quản lý nhân viên tốt hơn và kiến tạo nhóm có hiệu suất cao hơn

Xây dựng năng lực cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và bán hàng có chiến thuật

Cải thiện đáng kể năng suất và hiệu suất cá nhân ở tất cả các cấp nhân viên

Thu hút và giữ chân nhân tài tiềm năng

Khám phá hết tiềm năng

Tóm lại, chúng tôi thúc đẩy cải tiến bền vững về hiệu suất và lợi nhuận thông qua phát triển con người thực tế ở tất cả các cấp!

Case Studies - 18/10/2021
Leading in a Crisis
Lumina Leader Leadership Development

The APAC Leadership community identified the need to be trained on aspects of Leading in a Crisis uses Leader 360 for self-assessment.

Case Studies - 13/08/2021
Creating Successful leadership transitions for Exeltis
Lumina Spark Lumina Select Leadership Development

Exeltis – Creating Successful leadership transitions – A case study discussing about the leadership journey program.

Case Studies - 05/02/2019
Havas Group
Lumina Spark Lumina Emotion Lumina Leader Leadership Development Talent Management And Selection

Havas has worked with Lumina Learning to enhance their global talent development programmes in both programme design and execution.

Case Studies - 27/11/2018
Tesco
Lumina Spark Lumina Team Individual Development Team Development

Developing high performing teams at Tesco. Lumina Learning worked with Tesco to develop a Lumina Team programme.

Case Studies - 15/12/2017
LIXIL Corporation, Japan
Lumina Spark Lumina Leader Leadership Development Team Development

Team-building and leadership, and culture-change programmes with Lumina Spark and Lumina Leader at Lixil, Japan.

Case Studies - 28/11/2017
Johanniter Unfallhilfe
Lumina Spark Lumina Sales Inclusivity And Diversity (D&I) Individual Development Influence And Sales

Johanniter Unfallhilfe adopts Lumina Learning frameworks to help the organisation embed the culture of diversity in the workplace.